0918393322

Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

(0918 393 322)cung cấp và lắp đặt máy làm lạnh nước (chiller) dùng cho bồn làm lạnh sữa tươi.

(0918 393 322)cung cấp và lắp đặt máy làm lạnh nước (chiller) dùng cho bồn làm lạnh sữa tươi.
Sữa tươi -nguồn dinh dưỡng thiết yếu cung cấp đầy đủ các năng lượng,protein,...những thành phần cần thiết cho cơ thể người.
Để có được một hộp sữa thơm ngon, bổ dưỡng, đầy đủ chất dinh dưỡng đến với người tiêu dùng, phải trải qua nhiều giai đoạn được kiểm ra vô cùng nghiêm ngặt. Và một trong những công đoạn vô cùng quan trọng không thể thiếu trong qui trình chế biến sữa trước khi ra thị trường là quy trình làm lạnh sữa trước khi đưa vào hộp đóng bao bì và bồn làm lạnh sữa tươi là một trong những bộ phận quan trọng trong quá trình đó. ( nguồn sữa nóng trước khi ra thị trường phải qua giai đoạn này).
Vấn đề cần phải giải quyết hiện nay là phải tìm một nơi cung cấp và lắp đặt máy làm lanh nước.

Hiểu được tầm quan trọng của máy làm lạnh nước, nắm bắt được xu thế đó, AN KHANG hiện đang là một trong những đơn vị cung cấp và lắp đặt máy làm lạnh nước dùng cho bồn làm lạnh sữa tươi.
Chiller tên gọi tắt của máy làm lạnh nước được Nhiệt Lạnh AN KHANG chúng tôi cung cấp và lắp đặt nhằm bảo quản nguồn sữa, được kiểm tra tỉ mĩ từng chi tiết nhỏ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các block máy lạnh được dùng trong máy làm lạnh nước như Copeland, Danfoss,..tất cả đều là hàng mới, chính hãng đảm bảo tuổi thọ thời gian làm việc lâu dài, bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng và được lắp đặt tại Cty AN KHANG bởi những nhân viên kỹ thuật lành nghề lâu năm.
Ngoài ra, chiller còn được dùng trong các công ty sản xuất nhựa, chế biến gỗ, may mặc,...
Ngoài ra, An Khang còn chuyên cung cấp và lắp đặt các block máy lạnh như: Copeland, Danfoss, Mitsubishi, Toshiba, Panasonic, LG,Daikin,...

Nhanh tay liên hệ 0918 393 322 để được cung cấp và lắp đặt máy làm lạnh nước chiller dùng cho bồn làm lạnh sữa tươi.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Cty TNHH Cơ Nhiệt Lạnh AN KHANG
Địa chỉ: 61 Phan Đình Phùng,q.Tân Phú
Điện thoại: 0918 393 322(Thanh )


0 nhận xét:

Đăng nhận xét