0918393322

Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

0918 393 322 Lắp kho lạnh bảo quản Sầu Riêng tại Bến Tre, Tiền Giang

Nằm trong khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long, được bồi đắp bởi phù sa màu mỡ, các tỉnh thành miền Tây phát triển mạnh các ngành trồng trọt, chăn nuôi đánh bắt thủy hải sản. Là một trong những khu vực trồng nhiều các loại trái cây ăn quả, nhiều nhất là Sầu Riêng và được trồng nhiều tại các tỉnh như Tiền Giang, Bến Tre,...Sầu riêng là một trong những loại trái cây đang được ưa thích nhất hiện nay.

Có hình dáng mới lạ, nhiều gai nhọn, sầu riêng được xem là loại trái cây có hương vị thơm ngon, mới lạ nên được rất nhiều người thích ăn.
Để giữ được hương vị như lúc mới thu hoạch, đòi hỏi việc bảo quản hết sức công phu, kỹ thuật và đó là điều hết sức khó khăn khi quá trình vận chuyển dao động
từ 2 đến 3 ngày.
Chính vì thế, các nhà vườn hiện nay đang áp dụng việc bảo quản sầu riêng bằng công nghệ tiên tiến với mong muốn đạt được chất lượng sản phẩm. Việc áp dụng kho lạnh bảo quản được xem là phương pháp tối ưu nhất có thể hiện nay.



Nhiệt Lạnh AN KHANG là một trong những nhà thầu lắp đặt kho lạnh bảo quản sầu riêng uy tín nhất hiện nay. Coi trọng từng chi tiết nhỏ nhất, cẩn trọng trong quá trình làm việc, AN KHANG chúng tôi đảm bảo với quý khách hàng về chất lượng mà Công Ty tạo ra cho bạn.
Mọi thắc mắc về kho lạnh bảo quản sầu riêng bạn gọi ngay đến số 0918 393 322 để được tư vấn và báo giá trọn gói.

Thông tin liên hệ:
Công Ty TNHH Cơ Nhiệt Lạnh AN KHANG
Địa chỉ: 61 Phan Đình Phùng, phường Tân Thành, quận Tân Phú
Điện thoại : 0918 393 322 ( Thanh ).
Email: thanh.maynenlanhankhang@gmail.com.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét