0918393322

Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

0918.393.322 Làm tủ bia sệt giá rẻ bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng tại Cần Thơ, Vĩnh Long


Để tăng thêm phần thú vị trong các cuộc gặp mặt, trò chuyện cùng bạn bè, đồng nghiệp, một loại thức uống luôn có mặt trong các cuộc vui đấy chính là bia.


Bia hiện nay đang là một loại thức uống được mọi người ưa thích từ giới trẻ đến những người trưởng thành, hội người cao tuổi bởi hương vị mới lạ, chút hơi men làm tăng thêm hương vị trong các cuộc trò chuyện không gây nhàm chán, nhạt nhòa,…
Nhu cầu về hương vị thưởng thức bia của người tiêu dùng hiện nay đòi hỏi rất cao, vì thế vấn đề đặt ra tại thời điểm này đối với các nhà hàng, quán ăn, …là phải biết cách bảo quản bia, để bia được tươi ngon, hấp dẫn với người uống.
Cách làm bia sệt hiện nay đang rất nhiều các nhà hàng, quán nhậu, quán ăn áp dụng bởi vị mới lạ, thơm ngon,…tại các tỉnh như Cần Thơ, Vĩnh Long,…
Chuyên làm tủ bia sệt bảo hành 12 tháng với giá rẻ nhất có thể được AN KHANG chúng tôi bán tại Vĩnh Long, Cần Thơ đảm bảo chất lượng, dùng 1 lần nhớ cả đời.
Để được tư vấn cụ thể về chế độ hoạt động, biết giá cả làm tủ bia sệt thế nào hãy gọi ngay 0918 393 322 để biết thêm thông tin chi tiết hơn.
Địa chỉ liên hệ:
Công Ty TNHH Cơ Nhiệt Lạnh AN KHANG
Địa chỉ: 61 Phan Đình Phùng, phường Tân Thành, q. Tân Phú.
Kinh doanh: 0918 393 322 ( Thanh ).
Email: thanh.maynenlanhankhang@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét